Lời nói đầu.
Để tránh bất kỳ sự xuất hiện của một khuôn mặt vô ích từ sự bảo trợ của tôi, tôi sẽ cho bạn biết đồng bằng, làm thế nào là nó mà tôi đi cùng làm việc này với một lời nói đầu. Tôi đã hứa với năm trước để làm việc trên lịch sử của nghệ thuật thị giác cho "New Bách khoa toàn thư Khoa học và Nghệ thuật", nếu thẩm mỹ của tôi sẽ được hoàn thành; khi tôi nhận ra thế nào đến nay điều này vẫn sẽ kéo trong năm, đã được yêu cầu bởi hoạt động xuất bản trên lời khuyên của tôi, Tiến sĩ Springer để tiếp nhận các nhiệm vụ. Mong muốn của cựu, mà tôi cho là một loại thay thế cho cam kết ban đầu của tôi một lời nói đầu cho công việc, tôi đã đồng ý gặp tôi, bởi vì tôi thích tinh thần khoa học và vị trí của tác giả Chúa từ trao đổi cá nhân trước đó và từ "chữ Kunsthistorisches của mình đã "đủ nổi tiếng để mong đợi một hiệu suất mà tôi có thể đi cùng với những lời thỏa thuận; nhưng tôi đã cho lời hứa của tôi không phải trước đó, cho đến khi tôi đã đồng ý với anh về bản thân mình, rằng ông sẽ không thấy bất kỳ biểu hiện vornehmthuenden bảo hộ, nhưng chỉ có một hành động tương tác hữu nghị ngoài của tôi.
Tính chính xác của bài viết nghiên cứu là một tính năng cơ bản của khát vọng trí tuệ của thời đại chúng ta. Chúng tôi muốn trở thành nội dung trong bất kỳ khu vực với những ý tưởng tổng quát hơn. Nhưng cũng giống như mạnh mẽ thấm nhuần giáo dục của chúng tôi về tính phổ quát, trên ý tưởng hữu cơ hơn, tìm kiếm, mà chỉ cần khách quan và công nhận khác nhau, đối diện và enqueues. Sự linh hoạt cho phép ít nhất là hoàn toàn con người, kiến thức sống của đời sống nghệ thuật của các dân tộc đang mất tích. Sự khó khăn của nhiệm vụ, để đáp ứng hai yêu cầu chính của thời gian, cũng thể hiện các nghiên cứu nhân văn của sự hiện diện của một tàu sâu, đo mức lịch sử.
[S. iv]
Nhưng bây giờ một khó khăn mới phát sinh với một cũng thành lập đối với hiện tại: các yêu cầu để truyền bá nền văn minh thật sự của con người; khoa học bí truyền nên mở ra cho vòng tròn rộng hơn và rộng hơn và không phải là hời hợt, nhưng vẫn giữ khuôn mặt nghiêm túc của cô, cái nhìn toàn diện của mình. Làm thế nào xa phía sau khoa học nghệ thuật của chúng tôi, ngay cả trong ý thức tốt về phổ biến, đã được những ý tưởng nhiệt tình ngắn với đó classische và tâm trạng lãng mạn của những thập niên trước của thế kỷ này vẫn hài lòng! Có nó có thể, kể từ khi nghiên cứu cá nhân vẫn còn rất nhiều việc phải làm, thử nghiệm dường như ở tất cả các unräthlich, số tiền đã trong một Gesammtbild xa phát hiện. Tuy nhiên, tinh thần của Đức đã làm tốt để trì hoãn các yêu cầu cho Tổng, Đấng ngự với sức mạnh đặc biệt của mình, không còn. Thông qua nghiên cứu các chất không bao giờ đến như vậy ở cuối, và nó chỉ phụ thuộc vào thời điểm đó sẽ phát hiện chính xác, nơi cô có vật liệu an toàn cho rất nhiều, pháp luật lịch sử vĩ đại của sự phát triển khám phá, tiếp theo không có khoảng cách đáng kể có thể được thực hiện , Tươi và kiên quyết tấn công Franz Kugler trong thời gian và đã cho Đức, văn học châu Âu, lịch sử nói chung đầu tiên của bức tranh, lịch sử vũ trụ đầu tiên của nghệ thuật, mà bây giờ anh có thể theo dõi lịch sử kiến trúc
Để tránh bất kỳ sự xuất hiện
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét