Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tôi đã đề cập, rằng trên 3d

Tôi đã đề cập, rằng trên 3d của tháng mười một, chúng tôi cân nhắc từ Madera, sau khi đơn đặt hàng đã được trao cho các thuyền trưởng đến điểm hẹn tại St Jago, một trong những quần đảo Cape de Verd, trong trường hợp các đội đã được tách ra. Nhưng ngày hôm sau, khi chúng tôi đã đến biển, commodore xem xét rằng mùa giải đã xa tiên tiến, và chạm ở St Jago sẽ tạo ra một sự chậm trễ mới, anh nghĩ vì lý do này thích hợp để thay đổi điểm hẹn của mình, và chỉ định hòn đảo của St Catherine, trên bờ biển của Brazil, là nơi đầu tiên mà tàu của đội là để sửa chữa trong trường hợp tách.

Trong phân đoạn của chúng tôi đến đảo St Catherine, chúng tôi tìm thấy sự chỉ đạo của thương mại gió để có sự khác biệt đáng kể so với những gì chúng tôi có lý do để mong đợi, cả hai từ lịch sử nói chung nhất định của những cơn gió, và kinh nghiệm của nhà hàng hải cũ. Đối với học Tiến sĩ Halley, trong tài khoản của ông về thương mại gió được thực hiện tại các Ethiopia và Đại Tây Dương, cho chúng ta biết từ vĩ độ 28 ° N., đến vĩ độ 10 ° N., nói chung là một gió trong lành của NE gió, mà hướng về phía châu Phi hiếm khi nói đến về phía đông của ENE, hoặc đi đến phía bắc của Ðông Bắc; nhưng ở bên Mỹ gió có phần đông hơn, mặc dù hầu hết thậm chí thường có nó là một điểm hoặc hai đến phía bắc của Đông. Đó là từ 10 ° đến 4 ° N. N., người giúp ta yên tĩnh và lốc xoáy diễn ra; và từ 4 ° đến 30 ° N. S., gió thường và vĩnh viễn giữa phía nam và phía đông. Tài khoản này chúng tôi dự kiến ​​đã xác minh bằng kinh nghiệm của chúng ta; nhưng chúng tôi thấy sự thay đổi đáng kể từ đó, cả hai đều liên quan đến tính vững chắc của gió, và quý từ đâu mà họ thổi. Cho dù chúng tôi đã gặp một N.E. gió về các vĩ độ 28 ° N., nhưng từ vĩ độ 25 ° đến 18 ° vĩ độ của N., gió không bao giờ một lần đến phía bắc của Đông, nhưng, ngược lại, gần như liên tục đến phía nam của nó. Tuy nhiên, từ đó đến vĩ độ 41} {6 ° 20 'N., chúng tôi đã có nó thường đến phía bắc của Đông, mặc dù không hoàn toàn, nó có một thời gian ngắn thay đổi để ESE Từ do đó, khoảng 4 ° 46 'N., thời tiết rất bất ổn; đôi khi gió N.E. sau đó thay đổi để SE, và đôi khi chúng ta đã có một bình tĩnh chết tham dự với mưa nhỏ và sét. Sau này, gió tiếp tục gần như không thay đổi giữa S. và E., đến vĩ độ 7 ° 30 'S .; và sau đó một lần nữa như không thay đổi giữa N. và E., đến vĩ độ 15 ° 30 'S .; sau đó E. và Đông Nam, đến 21 ° 37 'S. Nhưng sau này, thậm chí đến vĩ độ 27 ° 44' S., gió không bao giờ một lần giữa S. và E., mặc dù chúng tôi đã có nó ở tất cả các lần trong tất cả các khu khác của la bàn. Nhưng hoàn cảnh cuối cùng này có thể là trong một số biện pháp chiếm từ cách tiếp cận của chúng tôi để lục địa chính của Brazils. Tôi đề cập đến không phải những điều này với một cái nhìn của cavilling tại các tài khoản nhận được những đánh đổi gió, mà tôi nghi ngờ không phải là nói chung tương đối chính xác; nhưng tôi nghĩ rằng nó là một vấn đề đáng được thông báo công khai rằng sự chênh lệch như vậy từ các quy tắc làm đôi khi xảy ra. Bên cạnh đó, sự quan sát này có thể không chỉ có các dịch vụ cho nhà hàng hải, bằng cách đặt chúng vào bảo vệ họ chống lại những bất thường cho đến nay bất ngờ, nhưng là một trường hợp cần thiết để được tham dự để giúp giải quyết các câu hỏi lớn về nguyên nhân của những cơn gió thương mại, và gió mùa, một câu hỏi mà, theo ý kiến ​​của tôi, cho đến nay vẫn chưa được thảo luận với độ sắc nét và độ chính xác mà tầm quan trọng của nó (cho dù nó được coi là một cuộc điều tra của hải quân hay triết học) dường như yêu cầu.

Vào ngày 16 tháng mười một, một trong victuallers của chúng tôi thực hiện một tín hiệu để nói chuyện với commodore, và chúng tôi rút ngắn buồm cho cô ấy để đến với chúng tôi. Các bậc thầy đã vào hội đồng quản trị, biết ông Anson rằng ông đã tuân thủ các điều khoản của điều lệ đảng của mình, và mong muốn sẽ được bốc dỡ, miễn nhiệm. Ông Anson, về ý kiến ​​của thuyền trưởng của đội, tìm thấy tất cả các tàu có số lượng như vậy vẫn cung cấp giữa các deck của họ, và đã withal rất sâu, họ có thể không, mà không có khó khăn, có trong một số tỷ lệ của họ về rượu từ hồng ngành công nghiệp, một trong những chỉ victuallers: do đó ông buộc phải tiếp tục khác của họ, Anna màu hồng, trong việc phục vụ tham gia phi đội. Điều này được giải quyết trên, các commodore ngày hôm sau làm một tín hiệu cho các tàu mang đến, và để đưa vào hội đồng quản trị cổ phần của rượu từ màu hồng Công nghiệp; và trong này lâu {42} thuyền của đội đã được sử dụng trong ba ngày tiếp theo, có nghĩa là, cho đến khi 19 vào buổi tối, khi màu hồng được bốc dỡ, cô chia tay với chúng tôi, bị ràng buộc cho Barbadoes, có phải thực hiện trong tiền vận chuyển cho đội tuyển Anh. Hầu hết các nhân viên của phi đội nắm lấy cơ hội bằng văn bản cho bạn bè của họ ở nhà của con tàu này; nhưng cô sau đó, như tôi đã được thông báo kể từ đó, không hạnh phúc được thực hiện bởi người Tây Ban Nha.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét