Trên 20 tháng 11, các thuyền trưởng của phi đội đại diện cho commodore rằng tàu của họ 'công ty đã rất ốm yếu, và đó là ý kiến riêng của họ, cũng như các bác sĩ phẫu thuật của họ, rằng nó sẽ có xu hướng bảo tồn của những người đàn ông cho phép trong không khí hơn giữa sàn, nhưng tàu của họ đã rất sâu họ không thể có khả năng mở cổng thấp hơn. Trên đại diện này, commodore đặt hàng sáu máy bay scuttles được cắt trong mỗi con tàu, ở những nơi như vậy mà họ sẽ ít nhất là làm suy yếu nó.
Và nhân dịp này, tôi không thể không quan sát, bao nhiêu là trách nhiệm của tất cả những người hoặc là văn phòng hoặc cơ quan có bất kỳ ảnh hưởng theo hướng các vấn đề hải quân của chúng tôi, để tham dự vào bài viết quan trọng này, việc bảo tồn cuộc sống và sức khỏe của thủy thủ của chúng tôi. Nếu nó có thể được cho rằng động cơ của nhân loại không đủ cho mục đích này, nhưng chính sách, và liên quan đến sự thành công của vũ khí của chúng tôi, và sự quan tâm và danh dự của mỗi chỉ huy đặc biệt, tự nhiên sẽ dẫn chúng ta đến một kiểm tra cẩn thận và khách quan của mọi phương pháp có thể xảy ra đề xuất cho việc duy trì phi hành đoàn của tàu có sức khỏe và sức sống. Nhưng Trời này được luôn luôn thực hiện? Đã phát minh ra phương pháp cuối đơn giản và rõ ràng của việc giữ tàu của chúng tôi ngọt ngào và sạch sẽ bởi một nguồn cung cấp liên tục của không khí trong lành được xem xét với điều đó thẳng thắn và nóng tính mà những lợi ích tuyệt vời hứa ought hướng tự nhiên để có cảm hứng? Ngược lại, đã không phải là những chương trình bổ ích được thường được điều trị cẩu thả và khinh miệt? Và đã không phải là một trong số những người đã được giao phó với thử nghiệm tác dụng của chúng đã phạm tội của thiên không thể bảo vệ nhất trong các tài khoản mà họ đã đưa ra các thử nghiệm này? Thật vậy, nó phải thú nhận rằng nhiều người phân biệt, cả trong chỉ đạo, chỉ huy của hạm đội của chúng tôi, đã gây cứ vào những dịp có một cuộc kiểm tra đúng đắn và vô tư trở thành bản chất thú vị của cuộc điều tra; nhưng tự hỏi là, rằng bất kỳ có thể được tìm thấy không hợp lý đủ {43} để hành động một phần trong trái despight của mệnh lệnh mạnh nhất của sự khôn ngoan và nhân loại. Tôi phải, tuy nhiên, sở hữu mà tôi không tin rằng hành vi này đã phát sinh từ động cơ quá man rợ như bản phản ánh đầu tiên thực hiện một cách tự nhiên đề nghị: nhưng tôi chứ không phải quy cho nó vào một bướng bỉnh, và trong mức độ nào đó, tập tin đính kèm mê tín dị đoan để thực hành như có được thành lập từ lâu, và một khinh định cư và hận thù của tất cả các loại đổi mới, đặc biệt như dự kiến bởi landmen và những người cư trú trên bờ. Nhưng chúng ta hãy trở về từ này, tôi hy vọng không lạc đề xấc láo.
Chúng tôi vượt qua equinoxial với một cơn gió tươi tốt ở SE vào thứ sáu ngày 28 tháng 11, lúc bốn giờ sáng, sau đó là ở kinh độ 27 ° 59 'Tây từ London. Và trên 2ngày ngày, vào buổi sáng, chúng tôi thấy một cánh buồm trong NW quý, và thực hiện của Gloucester và tín hiệu Tryal để Chace, và nửa giờ sau khi chúng tôi cho ra các rạn san hô và đuổi với đội; và về trưa một tín hiệu đã được thực hiện cho Wager để victualler còn lại của chúng tôi, Anna màu hồng, đi theo sau. Nhưng lúc bảy vào buổi tối, việc tìm kiếm chúng tôi đã không gần Chace, và rằng Wager đã rất xa ở phía sau, chúng tôi rút ngắn buồm, và tạo ra một tín hiệu cho cruizers tham gia phi đội. Ngày hôm sau, nhưng một lần nữa, chúng tôi phát hiện ra một cánh buồm, mà trên một phương pháp tiếp cận gần hơn, chúng tôi đánh giá là tàu cùng. Chúng tôi đuổi theo cô ấy suốt ngày, và mặc dù chúng tôi đã đạt được chứ không phải theo cô, nhưng đêm đã vào trước khi chúng tôi có thể vượt qua của mình, mà có nghĩa vụ chúng tôi cung cấp trong Chace, để thu thập các đội nằm rải rác của chúng tôi. Chúng tôi đã nhiều thất vọng bởi tại thoát tàu này, như chúng ta sau đó bắt cô ấy là một lời khuyên thuyền được gửi từ Tây Ban Nha đến Old Buenos Ayres với thông báo về chuyến thám hiểm của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã biết được rằng kể từ khi chúng tôi đã bị lừa dối trong giả thuyết này, và đó là gói công ty Đông Ấn của chúng tôi bị ràng buộc để St Helena.
Trên 20 tháng 11, các thuyền trưởng của phi đội đại diện
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét