Nghệ thuật tranh ảnh, bức tranh được tìm thấy trong Babylon và Assyria, một trang web phong phú. Trong khi ở các nước cựu ngăn chặn sự thiếu vật liệu phù hợp, mà các cư dân của Nineveh trình bày chính nó rất dồi dào ở các mỏ đá thạch cao tuyết hoa gần đó, việc áp dụng một đồ trang sức bằng nhựa. Họ hài lòng với bản thân và glasirten gạch men, và sơn trên những cảnh lịch sử và tôn giáo cùng. Ngược lại, bức tranh Nineveh và nghệ thuật thị giác kết hợp để trang trí rực rỡ của các tòa nhà. Vài phòng để phân chia với các phù điêu Nimrud và bức tranh dường như chỉ dựa trên một Gypsgrunde đã được trang trí; các hệ thống thông thường bao gồm nhưng đó chỉ kéo dài một phù điêu vẽ trên tấm chạm khắc nổi bản thân, một phần mang tính tượng trưng và một phần nội dung ornamentistischen, mà kết nối các bức tường với trần nhà bằng gỗ đều đa dạng về sơn và mạ vàng. Những con số được rút ra trong đề cương màu đen hoặc trắng trên lý xanh hoặc màu xanh, nhưng hạnh phúc cũng theo mô hình xác thịt trong các trường hợp cá nhân. Những màu sắc phổ biến nhất là: đỏ, vàng, trắng, đen và xanh dương, và sức mạnh và chiều sâu của họ là tuyệt vời như các kỹ năng đáng ngưỡng mộ trong hiệp hội của họ. Đối với việc thực hiện một vật trang trí trong các màu sắc complemental, chẳng hạn như màu xanh và vàng, có giống như ở Ai Cập, một sở thích lớn. Ngay cả sự phong phú của đồ trang trí đẹp như tranh vẽ trên trần nhà và trên các tấm cứu trợ đã không chịu đựng màu xám màu trắng tự nhiên lạnh của [S. 23] sau này. Nguyên tắc tối cao của nghệ thuật Assyrian: một gắn bó vụng về với thực tế bên ngoài, không thể hòa giải với các lý tưởng chỉ nhựa nguyên chất của chính nó. Không chỉ có sự tương tự với nghệ thuật Hy Lạp Ai Cập và đầu, ngay cả những màu sắc đặc biệt dấu vết, đặc biệt là tại các tác phẩm điêu khắc của Khorsabad, hỗ trợ việc sử dụng các polychromy trong nghệ thuật thị giác Assyrian.
Như Layard đóng khai quật của ông trong Kuyundschik, ông đã tính toán chiều dài của tấm chạm khắc nổi được phát hiện trên 9880 ', hoặc hai dặm, và ngay cả điều này là xa một cung điện nổi tiếng ở mức độ đầy đủ. Làm thế nào lớn không phải đã từng tổng các hành động vĩnh viễn! Với sự phong phú về số lượng này cũng là sự phong phú của các đối tượng trong thỏa thuận hoàn hảo hiển thị. Không có mặt của đời sống Assyrian bị bỏ qua, không quên vòng tròn của hoạt động con người. Chúng tôi gặp phải những biểu tượng và personifications của đức tin Assyrian. Phần lớn tất nhiên vẫn cho chúng ta không thể hiểu được; nhưng chúng tôi nhận thần cá, Phoenician Dagon, con người được hình thành, xử lý cá chỉ là một vật trang trí của Mitra treo hoặc khéo léo như y phục của Thiên Chúa, hoặc các nguyên tắc ác, bao gồm một con sư tử, đại bàng và các loài chim khác và của Thunderbolt một anh hùng có cánh theo đuổi. Các Fervers, biểu tượng của đức tin Aryan, con số cánh cụt chân trôi nổi trong không khí và được bao bọc bởi một vòng tròn hoặc quầng, chúng tôi gặp rất nhiều các di tích. Những con sư tử khổng lồ và động vật khổng lồ (Hình. 20), thường gác cổng chùa, chúng tôi hài lòng với khả năng của công nghệ và sức khỏe của cây. Thủ trưởng động vật con người thân xuất hiện không nói thêm, nhưng khi phát triển ra cần thiết. Ít hơn nhiều hữu cơ, hình ảnh Nisroch thiết kế (?) Với sự đầu con đại bàng trên cơ thể con người có cánh, một con số mà một phần là đi bộ diễu hành, một phần nhận ra trong sự thờ phượng của cây thiêng liêng, như thường xảy ra ở Nineveh, như các số liệu có cánh đơn giản, các mũ trên đầu, vv và một giỏ, một loại trái cây của hình nón, tai ngô, động vật rừng trong tay.
Nghệ thuật tranh ảnh, bức tranh được tìm thấy trong Babylon
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét