Nghèo và đủ đau khổ, sự khởi đầu của nghệ thuật. Để có được biết về họ, chúng tôi đặc biệt phải đi lang thang bàn tay của du khách hiện đại không gian xa xôi, trộn các hiện vật của những người du mục Polar các đảo Biển Đông với các nền giáo dục Mỹ những dấu vết cổ xưa, với các gốc tự do di tích celtischer đầy màu sắc, Kinh Thánh, Homer, Herodotus với antiquaries hiện đại và địa lý so sánh. Một trong trí tưởng tượng trong ý nghĩa có giá trị sau của từ không tồn tại; nơi các công trình nghệ thuật biểu diễn tưởng niệm đơn giản và nhớ đến lần. Ngẫu nhiên và bề ngoài họ có những suy nghĩ trong kết nối, nội dung được tùy tiện đưa vào nó, không nhìn ra ngoài cần thiết từ họ, hình dạng và hình thức không được tự do thành lập, thường chỉ tìm thấy một cách tình cờ, hoặc ít nhất là thời rất scantily giữa bàn tay con người; kỳ lạ, khủng bố gây kích ứng cảm thụ nhiều hơn đẹp dễ dàng và tuyệt vời, và hình thành các loại thẩm mỹ đầu tiên. Thêm vào đó là không có khả năng để tách các thể loại cá nhân và mỗi người trong số họ để mô tả với ranh giới cố định. Tác phẩm kiến trúc và không được chú ý vào nhau, khi đối mặt với hiện vật cá nhân là quyết định xem họ có nên được tính trong kiến trúc hoặc nghệ thuật thị giác, thường chỉ khó khăn như việc phân loại sinh vật ở mức thấp nhất hỏi những vương quốc động vật hoặc thực vật. Bức tranh đầu tiên là như một bức tranh-viết sản; kiến trúc là nội dung với bản sao cơ thể tự nhiên unsegmented, như đồi, do đó các sản phẩm tự nhiên và nhân tạo rơi vào nhau một cách bừa bãi. Các bước tiếp theo trên nguyên Massenbauten, Stones và các bài viết hình ảnh cũng sau đó không cho thấy sự tiến bộ rõ ràng cho kiến trúc [S. 4] cấu trúc, các, hình thành cơ thể sắc nét biểu cảm, nhưng áp đảo các hình thức cơ bản của đồ trang trí quá tải. Hôn nhân cũng không phải kiến trúc và điêu khắc để leo lên phát triển cao hơn, đã nở tươi tốt, thường được thực hiện trang trí. Đây là biểu hiện của các đánh thức từ kiên cố ban đầu, trở thành trí tưởng tượng rất hồi hộp, mà chưa thu thập nghiêm trọng rõ ràng, chạy trong một trò chơi vô tận chính nó, sẽ bị mù do lộng lẫy bên ngoài và sự giàu có. Nhận hiểu về những điều này và tương tự như giai đoạn phát triển, không phải tất cả mọi người thành công. Tuy nhiên, điều kiện địa lý thuận lợi hỗ trợ các tính chất regsame dân gian, cũng như có thể được nhìn thấy sớm ly hôn của các hình thức nghệ thuật, và trong mỗi người một ổn định, phát triển nội tâm rằng nghệ thuật nói một ngôn ngữ mở, và không giấu suy nghĩ của mình nội dung đằng sau một hình dạng ngẫu nhiên kỳ lạ, họ mang dấu ấn của một sự sáng tạo cá nhân riêng của mình, và phấn đấu rõ ràng vẻ đẹp mà lấy cảm hứng từ hình dạng. Sau đó, chúng tôi không còn đứng trong tiền sảnh, nhưng trong các khu bảo tồn trong cùng của nghệ thuật.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét