Với sự phát triển của đời sống tôn giáo và chính trị, sự gia tăng trong hoạt động nghệ thuật đi tay trong tay. Sự huy hoàng của sự sùng bái tôn giáo, sự huy hoàng của căn hộ nhà cầm quyền thu được bằng nghệ thuật thị giác một biểu hiện tài năng, và điều này do đó không chỉ có rất nhiều nhiệm vụ, nhưng cũng là một kết nối mật thiết và có ý thức với mục đích cuộc sống cao nhất. Chúng tôi bỏ qua các câu hỏi về chỗ ngồi lâu đời nhất trưởng thành hình thành xã hội, kể từ khi cùng không thể quyết định trên con đường lịch sử nghệ thuật, nhưng kết quả của cuộc điều tra hứa hẹn một lợi ích đáng kể cho các kiến thức lịch sử nghệ thuật, và khẳng định chỉ có các sự kiện chung rằng gốc rễ của đời sống nghệ thuật của chúng tôi tìm thấy ở phía Đông, mà trên lãnh thổ Arian-Semitic và Ai Cập các hình thức lâu đời nhất của nghệ thuật được đào tạo nhìn, và cuối cùng tạo thành truyền thống thứ hai, đó là tất cả các hoạt động nghệ thuật sau để cơ sở ngày này. Các đơn vị thấp hơn [S. 15] của các quốc gia Arian ở hai bên của Indus, và sự tương tác giữa sự hình thành của Tây Nam Á và Ai Cập là những sự kiện mà vẫn tạm thời vô giá trị đối với những kiến thức nghệ thuật lịch sử. Do đó chúng tôi chỉ giữ lại thực tế ngay lập tức các câu hỏi tiếp theo cho mỗi nghệ thuật Assyria-Ba Tư và Ai Cập khác trong tâm trí. Các di tích hiện có và nổi tiếng của nghệ thuật Assyria là thực sự về tuổi đằng sau Ai Cập xa trở lại; cho trong khi trước đây là vừa đủ vào thế kỷ X trước thời đại chúng ta, rất nhiều di tích của Ai Cập trong thiên niên kỷ thứ ba trước Công nguyên. BC. và di chuyển xa hơn lên. Tuy nhiên, có vẻ như thích hợp để bắt đầu lịch sử của nghệ thuật thị giác với mô tả của nghệ thuật Assyrian. Những phần còn lại được biết đến của Nineveh không phải là lâu đời nhất, nhưng một phần giai đoạn Assyrian gần đây của nghệ thuật thuộc và tất nhiên chỉ với điều kiện của thực tế kéo dài trước đó của nghệ thuật; nghệ thuật Assyrian cũng bao gồm đã có trong thế kỷ thứ sáu trước Công nguyên. AD. Ngược lại, nhận được sống Ai Cập cho đến thời kỳ Hy Lạp, và cuối cùng nói đến sự sắp xếp của chúng tôi, sự tiến bộ chung của đời sống nhân dân từ đông sang tây.
§. 11
Nghệ thuật phương Đông được nhắc đến trong lý thuyết gần đây của nghệ thuật như tượng trưng. Thứ nhất, tính đặc thù của các điều khoản tôn giáo là một trong những đặc trưng Đông phương bằng các tên: nhận thức của họ về Thiên Chúa trong hình ảnh khách quan, mà ngay cả khi họ đang trên chảy và nghĩ rằng ở mức độ vô hạn, nhưng vẫn không thể thực hiện đầy đủ bản chất của Thiên Chúa. Nhưng cũng đúng của nghệ thuật của Đông phương một mối quan hệ tương tự. Đặc biệt, Artistry Oriental được điều hành bởi các mối quan hệ mang tính biểu tượng, được coi là hình dáng bên ngoài không phải hình dáng đẹp, nhưng là nhân vật ngẫu nhiên của tâm, bằng cách tăng kích thước của trùng lặp của các chi, thông qua sự pha trộn của hình dạng kỳ lạ, như của động vật và con người tầm quan trọng của công việc của sensualizes nghệ thuật. Các kiến trúc tìm kiếm một sự giàu có vô hạn của bên ngoài, hoặc tích lũy khối lượng trên quần chúng, hoặc là không gian bên cạnh các phòng không có không gian này làm một bộ bên trong một giới hạn cần thiết [S. 16]. Các cơ sở của kiến trúc phương Đông không tạo thành nhà khép kín, cô ấy mặc chứ không phải bằng rộng lớn của nó, bởi sự đa dạng của nhà máy, và sự bao gồm trực tiếp của khu vực rộng lớn hơn một số nhân vật danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, ở những khía cạnh khác đều lớn hơn kiến trúc mà bạn thường thiết lập Maass và sau đó là rào cản thông thường. Bạn cũng có đối tượng của nghệ thuật thị giác của quyền lực của họ và các tác phẩm của sau này có thể được hình thành trong phong cách kiến trúc như cột trụ và cột bận rộn. Tại điêu khắc kiến trúc này bao gồm các vệ sĩ có cánh Assyrian cung điện và Nhân sư và tượng tại Ai Cập, một phần hạn chế đường Chùa ở cả hai bên, một phần theo mô hình cây cột bên trong đền thờ và di tích mộ mình. Quyết tâm của họ cũng giải thích thiếu của cuộc sống cá nhân, sự lặp lại cơ khí cùng loại cho tất cả các con số. Ngoài các tác phẩm điêu khắc kiến trúc sau đó được lan truyền từ nghệ thuật nhẹ nhõm. Các bức tường của di tích Assyria và Ai Cập được gần như hoàn toàn được bao phủ bởi tấm chạm khắc nổi, trong đó, nếu họ phản bội nhiều tồn nghệ thuật, làm việc không phụ thuộc vào quan điểm và nhiều hơn nữa từ sự hiểu biết, mà phấn đấu cho chính xác và rõ ràng, như được cho là của một trí tưởng tượng thơ mộng, nhưng, như một biên niên sử chi tiết của đời sống công cộng và tư nhân của các cư dân có một giá trị rất lớn vì nội dung lịch sử của họ. Trong những chi các Artistry của phương pháp tiếp cận đầy hứa hẹn nhất để phát triển hơn nữa giữa tương tự và tác phẩm điêu khắc Hy Lạp hoàn hảo không phải là một khoảng cách không thể vượt qua đã tồn tại, và cảm nhận được; chỉ thiếu thời gian chưa kinh nghiệm để xác định các giai đoạn phát triển cá nhân cố định.
Với sự phát triển của đời sống tôn giáo và chính trị
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét